Phiên bản mở rộng rạp hát không lag

Phân loại:Ẩm thựcNghệ thuật trình diễnTình cảmCạnh tranhChiến tranh thương mạiHàn Quốc Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 2008 Đạo diễn:Tả Khâu Nana Diễn viên chính:Tiểu HầuPhó Hồng ĐạtTakeuchi SarinaJin MoLakischị em họ AnneVân Tích TuyếtJezebelleOshikawaSaito Aki Tình trạng:Cập nhật đến tập 75

Phiên bản mở rộng rạp hát không lagThứ42Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Đêm đó, nói thật, trời khá lạnh, vì nhà anh họ tôi ở gần núi nên nhiệt độ tương đối thấp, tôi rúc vào chăn, lạnh đến mức đột nhiên thấy cửa mở ra. Ôi trời!… Nó hóa ra là em họ của tôi Cô ấy bước vào cô ấy muốn làm gì?

Phiên bản mở rộng rạp hát không lagThứ9TậpTóm tắt nội dung

Tối hôm đó trở về, mình chơi đùa toàn thân bùn đất, muốn đi tắm trước khi đi ngủ, khi đến cửa phòng tắm, tôi nghe thấy tiếng nước từ trong phòng tắm phát ra.Nghe nói tôi ở nhà anh họ, hôm đó đến nơi, tôi thấy anh họ đang đứng trước cửa đợi tôi.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên